BMW làm mới R 18

Ống xả dạng đuôi cá của mẫu trước đã bị loại bỏ, thay thế bằng ống xả hình trụ để đồng bộ với các mẫu còn lại trong dòng R 18. Các tấm ốp bên và chắn bùn trước sau cũng được thiết kế lại, mang dáng vẻ hiện đại hơn với các đường nét vuông vức.


bmw-r18-2025-2.jpg


Yên xe đơn được BMW thiết kế lại với lớp mút dày hơn, mềm mại hơn, và bổ sung nút nhả mới nằm dưới lớp bọc yên. Cùng với mâm sau lớn hơn, chiều cao yên xe nay là 72 cm so với 69 cm của mẫu R 18 trước đây.

Ngoài ra, R 18 tiêu chuẩn còn được trang bị cổng sạc USB-C mới.

Chi tiết:

  • Vè chắn bùn trước và sau mới.
  • Bánh sau 18 inch (trước đây là 16 inch).
  • Thiết kế mâm xe mới với bảy cặp nan hoa kép.
  • Ốp hông có đường nét ấn tượng hơn.
  • Phần phuộc trước mang phong cách “thô ráp”, không còn ống bọc phuộc cổ điển.
  • Ống xả mới với tiết diện hình tròn.
  • Yên đơn với lớp đệm dày hơn và đường nét thiết kế được điều chỉnh.
  • Yên có thể tháo rời, mở yên qua nút bấm.
  • Giảm xóc sau có lò xo và tỷ lệ giảm chấn mới để tăng sự thoải mái.
  • Đèn ban ngày và cổng sạc USB-C được trang bị tiêu chuẩn.
  • Biến thể Blacked Out mới.

R 18 Classic

R 18 Classic được trang bị mâm trước 19 inch và bánh sau 16 inch, thay thế cho bộ đôi bánh trước sau 16 inch trước đây. Với bánh trước lớn hơn, chiều cao yên xe cũng tăng lên 72,9 cm so với 71,1 cm của phiên bản trước.


bmw-r18-2025-3.jpg




Source link

Từ khoá:

Bài viết liên quan Thể thao