Chiến lược của An Gia trong phân khúc nhà ở trung cấp

Sản phẩm vừa túi tiền người tiêu dùng, chất lượng tiệm cận cao cấp, chú trọng trải nghiệm khách hàng là những ưu tiên của An Gia (AGG) khi phát triển phân khúc nhà ở trung cấp.

Kể từ khi ra mắt thị trường, Tập đoàn bất động sản An Gia luôn tập trung phát triển dòng sản phẩm trung cấp tại TP HCM và khu vực giáp ranh. Doanh nghiệp đang tạo những dấu ấn trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền tại thị trường bất động sản phía Nam bằng những chiến lược trong thiết kế và phát triển sản phẩm.

Công ty mở rộng quỹ đất bằng các hoạt động M&A (sáp nhập và mua lại), ưu tiên các dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, phù hợp phát triển sản phẩm vừa túi tiền. Doanh nghiệp nhận định đây là phân khúc có tỷ trọng người mua nhiều nhất trên thị trường bất động sản với mức giá dễ sở hữu và chất lượng đảm bảo.





Khu phức hợp Westgate tại Bình Chánh. Ảnh: An Gia

Khu phức hợp Westgate tại Bình Chánh. Ảnh: An Gia

Bên cạnh đó, để đa dạng nguồn vốn phát triển dự án, An Gia tăng cường hợp tác với các tổ chức, quỹ đầu tư nước ngoài như Anh, Nhật, Hàn… Các nhà đầu tư này tham gia góp vốn trực tiếp vào dự án mà An Gia triển khai, hoặc trở thành cổ đông lớn cùng đơn vị hiện thực hóa chiến lược phát triển các dự án nhà ở trung cấp.

Đại diện An Gia cho biết, quan điểm của doanh nghiệp là không chạy theo thị trường, không mua quỹ đất hay mua dự án bằng mọi giá. Công ty sẽ có những phân tích kỹ càng về khu đất, để làm sao khi đưa ra thị trường, giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của đa số người mua. “Đồng thời, kiên định với mục tiêu phát triển dự án bất động sản trên nền tảng pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”, đại diện An Gia nhấn mạnh.

Nằm ở phân khúc trung cấp nhưng các dự án của An Gia đều được thi công bởi những nhà thầu có tên tuổi như Coteccons, Ricons, Newtecons cùng sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp đầu ngành như Hafele, An Cường, Schneider, Siemens… và các ngân hàng, đối tác trong và ngoài nước. Các dự án tiêu biểu như Westgate (Bình Chánh), The Standard (Bình Dương), The Sóng (Vũng Tàu) hay chuỗi dự án căn hộ tại quận 7 (TP HCM) thu hút khách hàng nhờ không chỉ đáp ứng nhu cầu ở thực với mức giá vừa túi tiền mà còn đảm bảo chất lượng xây dựng và bàn giao.





Hồ bơi vô cực dự án Sky 89 tại quận 7, TP HCM. Ảnh: An Gia

Hồ bơi vô cực dự án Sky 89 tại quận 7, TP HCM. Ảnh: An Gia

Bên cạnh tiêu chí “giá trung cấp, chất lượng tiệm cận cao cấp”, doanh nghiệp bất động sản này cũng hướng đến tiêu chí thiết kế đẹp mắt, tiện ích hiện đại. Đơn cử, khu căn hộ ven sông Sky89 (quận 7) sở hữu hồ bơi vô cực ở độ cao hơn 100 mét, chiều dài gần 50 mét với tầm nhìn panorama trực diện sông Sài Gòn. Hay tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh), ngoài việc tập trung đầu tư về thiết kế ánh sáng, cảnh quan, An Gia còn trang bị trên 50 tiện ích, trị giá hàng triệu USD, nổi bật như sân tennis ngoài trời, phòng tập golf giả lập, hồ bơi tiêu chuẩn Olympics…

Theo đại diện đơn vị, có ba yếu tố chính tạo nên dấu ấn trong các sản phẩm mang thương hiệu An Gia. Thứ nhất, sản phẩm phải khai thác được yếu tố khác biệt của vị trí dự án nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với môi trường và tôn vinh cảnh quan xung quanh.

Thứ hai, sản phẩm chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn coi “khách hàng là trọng tâm”. “Bất động sản vừa túi tiền thường cắt giảm các tiện ích để tối ưu chi phí, nhưng các sản phẩm của An Gia luôn sẵn sàng ‘hy sinh’ diện tích thương mại thuộc sở hữu riêng để gia tăng tiện ích phục vụ cư dân”, đại diện đơn vị khẳng định. Chẳng hạn, dự án Westgate có sự cộng hưởng của công viên ngoại khu 2 ha với công viên nội khu rộng đến 1,9 ha cùng hệ thống tiện ích theo mô hình “live – work – learn – play” (sống – làm việc – học tập – vui chơi). Hay dự án The Standard cũng “hy sinh” gần 1.000 m2 đất thương mại để xây clubhouse có giá trị hàng triệu USD, cung cấp các tiện ích phục vụ cư dân.





Hồ bơi tiêu chuẩn Olympics tại khu phức hợp Westgate. Ảnh: An Gia

Hồ bơi tiêu chuẩn Olympics tại khu phức hợp Westgate. Ảnh: An Gia

Thứ ba, các sản phẩm phải hướng đến các giá trị bền vững, ưu tiên sử dụng các chất liệu, vật liệu thân thiện với môi trường, có khả năng sử dụng dài hạn. Điều này giúp các sản phẩm không chỉ đẹp khi hoàn thiện bàn giao mà các tiện ích cũng vừa đẹp, vừa hữu dụng sau nhiều năm sử dụng.

Ngoài ra, An Gia cũng chú trọng công tác bảo hành, bảo trì các thiết bị, kết cấu và hệ thống tòa nhà nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho cộng đồng cư dân sinh sống tại các dự án của công ty.

Tính đến nay, An Gia đã cung cấp ra thị trường khoảng 12.000 sản phẩm thuộc 11 dự án tại TP HCM, Vũng Tàu và Bình Dương.

Đại diện An Gia cho biết, công ty luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, đặt mình vào vị trí khách hàng để liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm sống cho khách hàng. Cách làm này giúp các sản phẩm sau của công ty luôn tốt hơn sản phẩm trước, được thị trường đón nhận. Nhiều dự án đạt tỷ lệ hấp thụ trên 80% chỉ trong 3 tháng chào bán.





Phối cảnh dự án The Gió Riverside tại phía Đông TP HCM. Ảnh: An Gia

Phối cảnh dự án The Gió Riverside tại phía Đông TP HCM. Ảnh: An Gia

Trong quý 1 năm nay, công ty lên kế hoạch ra mắt dự án The Gió Riverside tại phía Đông TP HCM. Dự án liền kề trục Xa lộ Hà Nội, nút giao Tân Vạn, Vành đai 3, ga Bến xe Suối Tiên (tuyến metro số 1), Aeon Mall Biên Hòa… Dự án tiếp tục tập trung vào phân khúc vừa túi tiền nhưng có sự nâng cấp về tiện ích, chất lượng không gian sống nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân.

Chủ đầu tư đang tiến hành ký kết, hợp tác với khoảng 30 đại lý phân phối nhằm mở rộng các kênh phân phối, phục vụ kế hoạch kinh doanh 3.000 sản phẩm The Gió Riverside.

Ngoài dự án The Gió Riverside, trong 2-3 năm tới, An Gia dự kiến triển khai thêm hai dự án trọng điểm tại TP HCM là The Lá Village và Westgate 2. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục mở rộng các quỹ đất sạch, đầy đủ pháp lý tại TP HCM, Bình Dương – những khu vực tập trung phân khúc sản phẩm là thế mạnh của An Gia và kiên định với lộ trình phát triển bền vững.

Hoàng Anh




Source link

Từ khoá:

Bài viết liên quan Tin Khởi Nghiệp