Zalo Marketing là gì ? Vì sao phải Marketing trên Zalo

Zalo Ads là hệ thống mà Zalo cung cấp để chạy quảng cáo. Zalo Ads chạy trên tất cả các ứng dụng kết nối nằm trong hệ sinh thái Zalo như Zing-TV, Zing-MP3, Zing News, Báo Mới, Zalo Pay và Zalo Shop.
Zalo Ads giúp thu hút người dùng truy cập website, đăng ký nhận thông tin hoặc tăng cường nhận biết về sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Các hình thức quảng cáo Zalo:

  • Quảng cáo Zalo Official Accounts

Đây là hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng. Với quảng cáo này, bạn có thể:

  1. Tăng lượt quan tâm cho tài khoản OA của doanh nghiệp.
  2. Re-target nhóm khách hàng này (nhóm đã quan tâm đến doanh nghiệp) một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí

Với hình thức video, quảng cáo có thể giúp người mua hàng có thể tương tác một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Ngoài ra, hình thức quảng cáo video còn giúp:
Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
Chuyển mọi người đến trang liên kết của doanh nghiệp để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Quảng cáo bài viết
Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết được khởi tạo trên Zalo Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng trên Zalo.
Với quảng cáo bài viết, marketer có thể:

  • Dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo Official Account
  • Gia tăng nhận biết thương hiệu và tỉ lệ mua hàng.

Quảng cáo sản phẩm
Quảng cáo sản phẩm là hình thức quảng cáo tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm. Với quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp có thể:



Source link

Từ khoá:

Bài viết liên quan Tin công nghệ